Tuesday, June 1, 2010

“LOAD” –part 5 (give up)


Mahal ko talaga siya
Kaya naging kami ulit
Sinagot ko siya
Kasi alam kong wala
Ng sagabal saamin
Kahit di ko alam
Kung totoo o hindi
Doon ko binalik
Ang trust ko sa kanya
Kasi alam ko mahal niya ako
At Masaya na ako nun

Kinalimutan ko
Ang lahat ng sakit
Na binigay niya
At binuo ko muli ang
Trust para wala ng
Problema…
Mahal ko siya…
At alam niya yun

Proud ako sa kanya
Kahit ganon nangyari sa amin
Malaking trials yun
Sa amin na mawala siya
Ipinag kalat ko pa na kami ulit
Na mahal ko siya
At mahal niya rin ako
Na nagsisimula kami ulit
Na kami na ulit at di
Na mahihiwalay ng iba

Sa panahong Masaya ako
May natanggap akong
Message sabi:
Myga kayo pa ba ni Genel
Sabi ko oo
Di ko alam na girlfriend niya yun..
Hindi pala sila nag hiwalay
Sila parin daw
At magkasama sila parati

Sakit ang naramdaman ko
Gusto kong sumigaw
Pero maraming tao



Gusto kong himatayin sa sakit
Pero kinaya ko
Ano ba ang kulang?
Binalik ko naman yung trust ko
Na kinatatakutan niyang mawala
Binigay ko naman ulit lahat…
Mahal ko naman siya
Di na naman ako nagkukulang
Pero bakit ganon siya?
Isang gabing iyak
Binigay ko sa kanya
Di tulad nun na
Ilang araw akong lasing
Siguro nga sanay na ako
Sa mga ginagawa niya
Na binibigyan ako ng sakit
Pero kahit ganon iniisip ko
Nalang kung saan siya Masaya
Na di na ako lumuluha
So I decide na give up na ako
Alam ko din naman
Na hindi na magiging kami ulit
At tinanggap ko yun na
Masaya kahit may sakit pa
Kinakaya ko..
Doon ko rin na isip na
May darating pang iba
At tatanggapin ako
At mag trust siya sa akin
At tatanggapin kung
Ano ang mga karanasan ko noon..
“Mahal ko siya pero
Ayaw ko na ang sakit sakit na
Tama na ang sakit na binigay niya”

"THE END"

~edelweiss~

No comments:

Post a Comment